Home 2016 February 12 Chọn năm, tháng tốt để kết hôn (Phần V)

Chọn năm, tháng tốt để kết hôn (Phần V)

Chọn năm, tháng tốt để kết hôn (Phần V)








Chọn bạn đời

Chọn vợ chọn chồng nên xét cả Âm Dương và Ngũ Hành. Nếu Âm Dương, Ngũ Hành phối hợp đều thuận lý thì vợ chồng sẽ hạnh phúc, thành đạt. Nếu được một yếu tố tốt, một yếu tố xấu thì thuộc loại trung bình cách. Nếu cả hai yếu tố Âm Dương và Ngũ Hành cùng tương khắc nghịch lý thì rất đáng lo ngại. Lúc này cần chọn năm, tháng, ngày, giờ kết hôn hợp lý sẽ có thể hoá giải được. Việc chọn năm tháng tốt để kết hôn ngoài việc tránh năm Kim Lâu, năm xung còn phải sử dụng nguyên lý của Huyền Không Phi Tinh


Theo nguyên lý lực tương tác vận động của vũ trụ, Lưu Niên Phi Tinh của mỗi năm, mỗi tháng sẽ tác động đến Bát Quái mệnh cung của từng người theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực. Nếu thuận lý Âm Dương sẽ có tác dụng tốt, ngược lại sẽ có tác động xấu đến vận mệnh. Việc chọn năm, tháng kết hôn phải dựa theo Lưu Niên Phi Tinh của năm và của tháng.


Ví dụ : Lưu Niên Phi Tinh năm Bính Tuất như sau :

















2


7


9


1


3


5


6


8


4


– Xét người mệnh Càn, tại cung Càn – Tây Bắc phi tinh Tứ Lục ứng với quẻ Tốn chiếm đóng. Càn phối với Tốn phạm Hoạ Hại nên người mệnh Càn năm Bính Tuất không nên cưới.


– Xét người mệnh Cấn, tại cung Cấn – Đông Bắc phi tinh Lục Bạch ứng với quẻ Càn chiếm đóng. Càn phối với Cấn được Thiên Y nên người mệnh Cấn năm Bính Tuất cưới tốt.


Đặc biệt lưu ý, nếu Lưu Niên Phi Tinh của năm, của tháng làm lễ cưới phối với Bát Quái mệnh cung phạm Tuyệt Mệnh là xấu nhất, có thể dẫn đến tai nạn, đột tử, hoặc hôn nhân đổ vỡ nếu mệnh cung nam nữ có Âm Dương, Ngũ Hành không phù hợp


Author: Tuấn Kiệt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *