Home 2019 December 26 Năm Canh Tí 2020 Phong Thuỷ luận giải

Năm Canh Tí 2020 Phong Thuỷ luận giải

Năm Canh Tí 2020 Phong Thuỷ luận giải

NĂM CANH TÍ 2020 và những lưu ý

* Ngày tốt đầu năm :

Mùng 2, 8, 10, 11 âm là những ngày tốt nhất
Trung bình là mùng 4 hoặc mùng 6

* Tuổi tốt xông đất: Tuổi Thân, Tí, Thìn, Sửu, tốt cho năm nay. Người có hàng Can là Nhâm, Ất thì càng tốt. Kỵ người tuổi Ngọ, Dậu, Mão nên tránh vì năm nay phạm vào xung sát không tốt.

* Hướng xuất hành đầu năm :

Vượng khí nhất là hướng Tây Bắc hoặc hướng Chính Tây. Bạn nên xuất hành về hướng này vào dịp Giao thừa hoặc ngày xuất hành đầu năm

Kỵ nhất là hướng chính Đông hoặc hướng Chính Nam

Về các phương vị luận đoán :

Theo vận khí Phong Thuỷ, từ lập xuân năm 2020 từ ngày 4/1/2020 thì chuyển sang vận khí mới. Theo Huyền Không Phi Tinh, năm nay sao Thất Xích số 7 nhập vào Trung cung. Đây là sao chủ suy bại đem lại thoái khí nên nó sẽ báo hiệu nhiều khó khăn cho khu vực trung tâm, nhất là những nơi đầu não tập trung quyền lực kinh tế và chính trị. Báo hiệu một năm khó khăn cả về kinh tế lẫn chính trị. Những người đứng đầu cũng phải đối mặt với những sóng gió của năm nay. Năm nay có nhiều sự thay đổi lớn như kinh tế, chính trị nhưng lại không mang nhiều thành quả tốt, ngược lại nó đem lại những khó khăn bế tắc nhất định. Đòi hỏi người lãnh đạo phải có những quyết sách tốt để vượt qua và những thay đổi quyết định.

Sao xấu nhất là Ngũ Hoàng Sát tinh số 5 chiếu vào hướng Đông. Sao này đem lại sát khí lớn nhất nó là tai hoạ cho khu vực này. Phương Đông nói chung, nhất là khu vực biển Đông, và một số nước khu vực này sẽ có biến động lớn về chiến tranh, quân sự gây ra nhiều bất ổn và tổn hại kể cả nhân tai lẫn thiên tai. Những xáo trộn này gây nên mất mát về của cải và con người. Nếu nhà bạn hướng Đông thì bạn nên hết sức cẩn thận vì hướng này sẽ bị xấu nhất trong năm nay.

Sao xấu thứ hai Nhị Hắc số 2 là bệnh tinh chiếu vào cung Chính Nam. Nó báo hiệu có thiên tai, dịch bệnh và tai hoạ xảy ra ở phương này. Có loạn lạc, nội loạn hoặc phức tạp về dân tình và chính trị gây nhiều xáo trộn cho đời sống.

Phương Đông nam và phương Bắc có suy tinh chiếu đến, nó báo hiệu sự bế tắc, kìm hãm không có phương hướng tốt hoặc nhưng tín hiệu sáng sủa. Kinh tế và đời sống gặp nhiều khó khăn. Có thể có trộm cướp, loạn lạc và tai hoạ dao súng cục bộ ở một số nơi.

Phương có vượng khí và danh tiếng tốt là phương Đông Bắc, năm ngoái phương này tốt và vẫn phát huy được năng lượng tốt trong năm nay. Sẽ có nhiều thành quả về kinh tế, xã hội và sự nghiệp vững bền hơn trước.

Phương vượng khí nhất là phương Tây và Tây Bắc. Khu vực này năm nay chứng kiến sự ổn định và phát triển vượt trội về nhiều mặt. Nhất là về kinh tế và tâm linh. Nhà bạn có hướng Tây và Tây Bắc thì vận khí được cải thiện trong năm nay có nhiều tin tốt lành cho công danh và sự nghiệp làm ăn.

Cư sĩ Tuấn Kiệt luận giải năm 2020

Author: Tuấn Kiệt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *