Home 2017 June 02 Phân tích vận khí năm 2013

Phân tích vận khí năm 2013

Phân tích vận khí năm 2013

Năm 2013 theo thuyết Phong thuỷ vận tinh Huyền không học thì sao Ngũ Hoàng vận chuyển vào trung cung tức trung tâm của đồ hình Bát quái.
Trong Cửu tinh của Huyền không vận khí thì Ngũ Hoàng là sao “Vua”, đóng ở trùng tâm, nhưng do hàng năm có sự dịch chuyển chiếu vào các phương vị khác nhau. Sao Ngũ Hoàng chủ về tai hoạ, gọi là đại sát tinh, đi đến đâu gieo giắc tai hoạ đến đó. Sao Ngũ Hoàng chỉ ban phúc khi nằm ở chính vị tức là trung tâm.

Năm Quý tỵ 2013 sao này nhập vào giữa ban phúc cho toàn thể. Vì vậy, dự đoán tổng thể năm nay là năm tốt lành, mọi thứ trở về sự ổn định. Mọi tai hoạ có thể tiêu trừ chuyển nguy thành an. Tuy vậy, chỉ những vấn đề thuận theo Âm dương thời vận mới tốt, còn cố ý đi ngược lại quy luật thì khó có thể mang đến tốt lành. Đó cũng là ý nghĩa “tiên tích đức hậu tầm long” trong Phong Thuỷ.

Các phương vị xấu năm nay phải kể đến phương Đông và Đông nam do các hung tinh Tam Bích, Tứ lục là các khí suy tử chiếu đến. Chúng ta phải hết sức đề phòng có chiến tranh, thiên tai, địch hoạ xảy ra ở khu vực này. Nhà cửa và các công trình có hướng này cũng phòng ngừa trộm cướp, thiên tai và các tai hoạ khó lường xảy ra.

Phương Tây Nam năm nay phòng ngừa dịch bệnh, các tai hoạ liên quan đến nông nghiệp, thuỷ sản thất thu. Các công trình hướng này đề phòng bệnh tật, tại hoạ, liên quan đến mẹ già, phụ nữ, sinh sản đều gặp bất lợi.

Phương suy thoái năm nay tập trung khu vực phía Tây và Tây Bắc, có thể dự đoán khu vực này hàn chứa nhiều rủi ro trong chiến lược phát triển, cũng có nhiều kế hoạch khó thực hiện được. Phòng ngừa kinh tế giảm sút, chất lượng phát triển thấp. Tuy vậy, về đại vận chính thì đây vẫn là khu vực có cát khí chiếu đến , duy chỉ năm nay có hạn chế, vì vậy tiềm lực gốc rễ khu vực này vẫn rất mạnh mẽ.

Phương phát triển tốt là phương Bắc, Nam. Trục này được các cát tinh chiếu đến năm nay hứa hẹn nhiều uy tín, danh tiếng tăng thêm, vị thế được đẩy mạnh trong khu vực. Những khó khăn về kinh tế, chính trị có cơ hội được giải toả tạm thời trong năm.

Phương Đông bắc là một trong những vị trí tốt nhất trong năm, những tăng trưởng mạnh mẽ hứa hẹn vào cuối năm nay, khó khăn trong các năm cũ thì sẽ có cơ hội giảm bớt.

Ngũ hoàng thuộc Thổ, những ngành nghề như nông nghiệp, chăn nuôi, các nhu yếu phẩm, ngân hàng bán lẻ, các ngành hàng thiết yếu phục vụ đời sống sẽ phát triển tốt. Nhà đất thiết yếu, có giá trị phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và đầu tư, các phân khúc trung bình sẽ thu hút được khách hàng. Nguyên lý Thổ sinh Kim vẫn luôn phát huy thế mạnh của vàng. Vàng dự đoán sẽ có tăng giá mạnh, lợi lộc nhiều nhất là về cuối năm nay. Riêng chứng khoán cũng có cơ hội ổn định lại sau thời gian suy thoái. Nhưng sự phục hồi có thể chỉ đến vào cuối năm, khi những công ty làm ăn tốt thuộc các lĩnh vực nông nghiệp, xây dựng cơ bản, máy móc thiết yếu, khoáng sản ,… Thu được lợi thế hơn cả.

Việc làm lợi một cách chính đáng, đem lại nhiều giá trị và lợi ích thiết thực cho xã hội, bố thí giúp đỡ rộng rãi, sẽ là thiện căn đem đến cho các bạn nhiều may mắn, chiến thắng được số mệnh của mình. Đó là điều mà mỗi người nên tâm nguyện thực hiện trong suốt đời mình.

Author: Tuấn Kiệt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *