Home 2017 September 25 Cách thức hoán chuyển khí để biến hung thành cát trong hoá giải Phong Thuỷ

Cách thức hoán chuyển khí để biến hung thành cát trong hoá giải Phong Thuỷ

Cách thức hoán chuyển khí để biến hung thành cát trong hoá giải Phong Thuỷ

Phong thuỷ tối quan trọng cách xem xét khí, bởi Phong Thuỷ là môn thuật số chuyên khảo sát về hình thế, sự vận động và tính chất của khí. Năng lượng và tính chất của khí có riêng một chuyên ngành cảm xạ Phong Thuỷ để đo đạc.
Các loại khí có thể chia thành các loại sau đây và cách thức hoá giải cũng được người viết đưa ra thông qua việc sử dụng các pháp khí có năng lượng tâm linh.
– Tà khí : Khí này gây nên bệnh tật, ốm đau, các chứng bệnh về thần kinh, khí huyết, xung đột, thị phi…Khí này thường xuất hiện ở những căn nhà có tà khí, gần đền chùa, đình miếu, nghĩa trang. Hoá giải bằng cách dùng tượng hộ pháp như Quan Công, Tượng Phật bằng Ngọc, thạch anh, gỗ quý – loại có dương khí mạnh nhất, sau đó được khai quang để hoá giải.
– Sát khí : Chủ về hao tài, thị phi, không lợi cho sức khoẻ và quan trường. Khí này thường xuất hiện ở những nhà có đường đi đâm vào nhà, nơi gần bệnh viện, toà án, doanh trại quân đội,…Hoá giải bằng cách dùng các khối Dương thạch bằng Ngọc , thạch anh, cầu thạch anh, tượng Phật, hộ pháp các bảo pháp hoán chuyển khí được khai quang để tăng dương khí và hỗ trợ tâm linh . Vật liệu tối ưu là ngọc, thạch anh, dương thuỷ.
– Uế khí, trệ khí : Làm cho công việc và sức khoẻ đình trệ, phát sinh các bệnh về tỳ vị, ảnh hưởng quan hệ gia đình. Cách hoá giải tốt nhất dùng các pháp khí như trầm hương, bình vàng, chuông gió đồng, cầu thạch anh quay được, được khai quang để gia tăng năng lượng.

Việc hoá giải năng lượng của khí là bí quyết quan trọng nhất trong Phong Thuỷ để đem lại sự tốt lành cho bất kể một ngôi nhà nào. Đặc biệt trong bối cảnh đô thị có quá nhiều bất cập như hiện nay và hiện tượng môi trương sinh thái đang bị đe doạ ô nhiễm trầm trọng. Cần lưu ý rằng những đồ vật bằng kim loại, đồ đồng, chỉ có vai trò trấn yểm, chúng rất hạn chế trong việc hoá giải hung sát khí, thậm chí còn làm quá trình vận động cuả khí bị trì trệ thêm.

Việc khai quang năng lượng phải người thầy có đủ năng lực , có chánh pháp và đủ các phẩm tính vì chúng sinh, nhiếp phục được quỷ thần mới có thể làm được các pháp như vậy.

(Xem thêm công năng các pháp khí tại www.phongthuyvietnam.com)

Author: Tuấn Kiệt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *