Home 2017 September 25 Chọn sim số theo Phong Thuỷ

Chọn sim số theo Phong Thuỷ

Chọn sim số theo Phong Thuỷ

CHỌN SIM SỐ THEO PHONG THUỶ

Thị trường viễn thông hiện nay : loạn về sim số …

Chưa bao giờ thị trường viễn thông lại bùng nổ mạnh mẽ như thời điểm hiện nay. Có lẽ nền kinh tế càng phát triển, thì nhu cầu giao tiếp và thông tin liên lạc của xã hội càng mạnh mẽ, tất yếu là sự phát triển của thị trường công nghệ viễn thông. Những năm 90, chỉ có 2 mạng viễn thông như Mobiphone, Vinaphone ra đời. Đến nay, chúng ta đưa mình vào những cung bậc phải lựa chọn, khi mà thị trường xuất hiện rất nhiều các hãng viễn thông mới như Viettel, Sfone, HTMobile,…

Để tung ra những chiêu thức khuyến mãi, một trong những cách thức hiệu qủa nhất là các hãng đưa ra những đầu sim số đẹp để thu hút khách hàng. Có thể nói hiện nay đang rộ lên phong trào về sim số đẹp. Thôi thì đủ kiểu, từ tứ quý đến tam quý, rồi năm sinh, lộc phát,… thậm chí đến những kiểu chơi số “bất thành văn”, chẳng hạn như 1102 có nghĩa là “độc nhất vô nhị” ! Nói chung, thị trường sim số đang ở thế hỗn mang mà nhiều người quên đi rằng, mỗi dãy số đều có một “linh hồn” giống như tên gọi của một người vậy. Theo nhãn quan của Phong Thuỷ, tên gọi hay những con số ngấm ngầm có ảnh hưởng về phương diện âm dương, ngũ hành theo hướng tích cực hoặc tiêu cực đến cuộc sống của người chủ nhân…

Kinh Dịch và các con số …

Quan điểm của Kinh Dịch là quy ước sự vật thành hai yếu tố âm và dương. Âm Dương vận động trong sự chuyển hoá và chi phối lẫn nhau. Quan niệm của Dịch lý tương tự như phép tính nhị phân của máy tính – mọi cơ cấu dù phức tạp đến đâu cũng chỉ chia ra làm 2 trạng thái 0 tức Âm và 1 tức Dương. Âm Dương vận động chi tiết hơn thì thành Bát Quái tức là tám trạng thái khác nhau của Âm Dương. Biểu tượng của các Quẻ chính là các vạch đứt vạch liền. Nếu diễn tả bằng số của Hậu Thiên Bát Quái, chúng ta có thể mô phỏng qua 10 số thập phân như sau :

0 – Tượng trưng cho thái cực tức là trạng thái hỗn mang còn chưa phân chia của âm và dương
1 – Tượng trưng cho Nhất Bạch tức quẻ Khảm
2 – Tượng trưng cho Nhị Hắc tức quẻ Khôn
3 – Tượng trưng cho Tam Bích tức quẻ Chấn
4 – Tượng trưng cho Tứ Lục tức quẻ Tốn
5 – Tượng trưng cho Trung tâm của vũ trụ
6 – Tượng trưng cho Lục Bạch tức quẻ Càn
7 – Tượng trưng cho Thất Xích tức quẻ Đoài
8 – Tượng trưng cho Bát Bạch tức quẻ Cấn
9 – Tượng trưng cho Cửu Tử tức quẻ Ly

Như vậy, ngoài 2 trạng thái đặc biệt là 0 và 5 ra thì các con số thập phân từ 0 đến 9 đều có thể được tượng trưng bằng các quẻ trong Kinh Dịch, nó phản ánh tất thảy những năng lượng của tự nhiên, vô hình chung đều có ảnh hưởng đến âm dương, ngũ hành của mỗi con người.

Hãy chọn số Phong Thuỷ cho riêng mình

Bạn muốn chọn cho mình một sim số “đẹp” theo đúng nghĩa của nó, có lẽ bạn không thể bỏ qua quan điểm của Phong Thuỷ. Theo Phong Thuỷ thì hiện nay những con số 8,9,1 là những con số tốt lành vì từ năm 2004, chúng ta đang đi vào chu kỳ phát triển của quẻ Cấn, Ly, Khảm cho nên những số này có năng lượng mạnh mẽ. Đó là lý do mà người ta hay chọn sim có những số này ở đuôi.
Số ngũ quý, tứ quý giá thị trường hiện nay thật trên trời, có khi lên đến hàng chục triệu mỗi sim, những thật sự nó có mang lại lợi ích cho bạn hay không ?, hay chỉ để thoả mãn sự “sành điệu” theo nghĩa phù phiếm cuả thị trường ?

Quan trọng nhất, bạn phải lựa chọn những con số “có lợi” cho bản mệnh của mình, có nghĩa là nó phải có các yếu tố âm dương, ngũ hành tương sinh và phù hợp với bản mệnh.
Chẳng hạn, nếu bạn sinh năm 1978 thuộc mệnh Hoả, chắc chắn bạn không nên dùng số số 1 vì con số này thuộc hành Thuỷ vốn không tốt cho mệnh Hoả của bạn. Thay vì thế bạn nên dùng số 9 là tương đồng về ngũ hành và âm dương. Trong khi đó, một người sinh năm 1973 mệnh cung thuộc Mộc có thể sử dụng số 1 cho mình vì được tương sinh về ngũ hành.
– Người mệnh Kim : Nên dùng số 6,7,8
– Người mệnh Mộc : Nên dùng số 1,3, 4
– Người mệnh Thuỷ : Nên dùng số 6,1
– Người mệnh Hoả : Nên dùng số 9, 0
– Người mệnh Thổ : Nên dùng số 2,5,8,9
Để phân tích một dãy số còn rất nhiều các tiêu chí mà chỉ có các chuyên gia về Phong Thuỷ mới có thể thẩm định tốt cho bạn. Một dãy số đẹp theo nghĩa Phong Thuỷ phải cân bằng về âm dương, có ngũ hành hợp bản mệnh, có năng lượng tốt lành và có những ý nghĩa tốt theo Dịch lý,…
Hãy nhớ, mỗi con số đều có một “linh hồn” !

Cty Cổ phần Phong Thuỷ Việt Nam
Địa chỉ : 164 Nguyễn Thái Học  – Hà Nội

Author: Tuấn Kiệt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *