Home 2017 May 31 Phân tích năm Đinh Dậu 2017

Phân tích năm Đinh Dậu 2017

Phân tích năm Đinh Dậu 2017

Năm Đinh Dậu có nạp âm của năm là Sơn hạ Hoả, hàng can của năm cũng là Đinh thuộc Hoả, thế lưỡng hoả này tạo nên một năm có rất nhiều thay đổi về tự nhiên và xã hội. Chúng ta sẽ đối mặt với nhiều hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ như sự chuyển đổi thời tiết khác lạ, hạn hán và sa mạc hoá cũng có xu hướng gia tăng. Trong xã hội có sự thay đổi nhiều về nhận thức, chính sách và chính trị.
Theo vận khí Huyền Không, sao Nhất Bạch là cát tinh nhập vào trung tâm, nó hứa hẹn một năm yên ổn sau những chuỗi dài thay đổi. Nhiều quốc gia sẽ có những vị lãnh đạo mới đem lại thay đổi mới và có nhiều hứa hẹn tốt lành. Năm nay cũng là năm nở rộ về các phát minh và tri thức mới trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là y học và môi trường. Cũng có thể tránh được nhiều tai hoạ về thiên nhiên và môi trường như mọi năm nhờ công nghệ dự báo và những giải pháp hữu hiệu hơn về môi trường. Những thành tựu của nền kinh tế tri thức sẽ được vận dụng mạnh mẽ hơn. Do vậy những ngành nghề thiên về tri thức và công nghệ sẽ có vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Nó cũng mở ra nhiều thay đổi cho những nước nghèo và đang phát triển nhờ vận dụng được những thành quả của tri thức mới và các kỹ thuật tiên tiến về xã hội và tự nhiên và do đó những người dân nghèo sẽ có cuộc sống dần được cải thiện hơn về giáo dục và môi trường.
Các phương vị bất ổn năm nay vẫn tập trung vào phương Tây và Tây Bắc nên ở khu vực này dễ có chiến tranh cục bộ, các thảm hoạ về thiên nhiên như hạn hán, dịch bệnh và hoả hoạn. Đối lập với phương vị này là phương Đông và Đông nam sẽ ổn định và thịnh vượng hơn, tránh được nhiều tai hoạ và chiến tranh cục bộ sẽ chấm dứt.
Phương vị xấu nhất là phương Nam có đại hung tinh Ngũ Hoàng Sát chiếu đến. Năm nay các nước và các khu vực phía nam phải phòng thiên tai và nhân tai nặng nề, đặc biệt là khủng hoảng chính trị kéo theo nhiều tai hoạ về người.
Nói chung năm nay sẽ là một năm bình an và kinh tế sẽ phát triển ổn định về cuối năm mặc dù một số khu vực đối mặt với khó khăn.
Bạn nên lưu ý phòng tránh những sát khí xấu của năm nay nếu hướng nhà bạn rơi vào hướng Tây, Tây Bắc hoặc chính Nam. Bạn nên treo chuông khánh bằng đồng hoặc kinh luân có các chú và biểu tượng cát tường để hoá giải.

Năm nay xuất hành nên đón phương vị cát tường có các cát tinh chiếu đến. Đó là các phương chính Đông hoặc Đông nam. Để hợp với phương vị và các cát tinh chiếu bạn dùng màu xanh hoặc màu đỏ cho trang phục hoặc đồ vật trang trí trong nhà vào dịp năm mới để chiêu cảm cát khí vào nhà

Author: Tuấn Kiệt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *